Toạ đàm “Kế toán Kiểm toán - cất cánh những ước mơ”

Vào hồi 14h00, ngày 04/09/2024, Khoa Kế toán Kiểm toán trường Kinh tế - Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức một sự kiện đặc biệt vào đầu năm học mới “KẾ TOÁN KIỂM TOÁN - CẤT CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ” nhằm mục đích đón các bạn SV ngành Kế toán và Kiểm toán K18 từ cơ sở 3 lên học tại cơ sở 2 của Nhà trường.

Buổi toạ đàm được diễn ra chuyên nghiệp, theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp với sự tham gia của:

- TS. Trương Thanh Hằng – Phó Hiệu trưởng trường Kinh tế - Đại học Công nghiệp Hà Nội

- TS. Nguyễn Thị Thanh Loan - Trưởng Khoa KTKT, trường Kinh tế - Đại học Công nghiệp Hà Nội

- Các diễn giả:

+ Chị Nguyễn Thị Mến - Kế toán trưởng Công ty TNHH Farina- CTCP thương mại và công nghệ thực phẩm Hoàng Lâm.

+ Chị Triệu Thị Thêm - công ty kiểm toán AASC, cựu SV Kiểm toán K13

+ Bạn Ngô Bạch Dương - SV ĐHKT K17

+ Lãnh đạo công ty Letco

- Các TCT, GVĐP, CVHT, giảng viên và toàn thể các bạn SV K18.

Toạ đàm “Kế toán Kiểm toán - cất cánh những ước mơ”

Lão đạo trường Kinh tế, khoa Kế toán Kiểm toán trao quà cho các diễn giả tham dự hội thảo

Tại buổi toạ đàm, đại diện lãnh đạo Khoa KTKT, TS. Nguyễn Thị Thanh Loan đã phát biểu ý kiến về lý do của buổi toạ đàm, chia sẻ những nhận thức của Ban Lãnh đạo Khoa và Nhà trường về sự cần thiết, vai trò và xu hướng nghề nghiệp của người làm kế toán với xu thế hội nhập trong đào tạo nguồn nhân lực của lĩnh vực này.

Toạ đàm “Kế toán Kiểm toán - cất cánh những ước mơ”TS Nguyễn Thị Thanh Loan trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Kinh tế phát biểu tại buổi hội thảo

Nội dung chính của toạ đàm là phần chia sẻ của các diễn giả - những anh/chị đang công tác trong lĩnh vực KTKT và giữ những vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp, tổ chức lớn. Tại sự kiện, các diễn giả đã chia sẻ với các em SV về kinh nghiệm học tập, trải nghiệm, kỹ năng cần có trong quá trình học tập trên ghế Nhà trường và những hành trang cần thiết phục vụ cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Toạ đàm “Kế toán Kiểm toán - cất cánh những ước mơ”Toạ đàm “Kế toán Kiểm toán - cất cánh những ước mơ”Toạ đàm “Kế toán Kiểm toán - cất cánh những ước mơ”

Diễn giả trình bày trong buổi hội thảo

Các bạn sinh viên đã chú ý lắng nghe chia sẻ của các diễn giả, đặt câu hỏi thảo luận, trao đổi với diễn giả về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập cũng như định hướng trong tương lai về nghề nhiệp của bản thân.

Sau cùng, thay mặt Khoa KTKT, TS. Nguyễn Thị Thanh Loan xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các diễn giả đã bớt thời gian tham gia chương trình để chia sẻ, truyền cảm hứng và động lực cho các em SV năm thứ 2 của Khoa và Nhà trường. Đồng thời, TS cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể các Giảng viên, các em SV K18 đã phối hợp tham dự buổi toạ đàm. Kính chúc các diễn giả, các Giảng viên và các em SV luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

  • Thứ Năm, 16:00 05/09/2024

Tags: