Lễ công bố thành lập Trường Kinh tế

Lễ công bố thành lập Trường Kinh tế (Trường thành viên thứ 3) thuộc Đại học Công nghiệp sẽ được tổ chức trang trọng vào 9h00 ngày 31/7/2024 tại Hội trường tầng 3 nhà A11, ĐH Công nghiệp Hà Nội. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển không ngừng trong 66 năm qua của ngành Kinh tế nói riêng và Đại học Công nghiệp Hà Nội nói chung.

Xem thêm

Thành lập Trường Kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và bổ nhiệm viên chức quản lý

Từ ngày 01/7/2024, Trường Kinh tế thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) được thành lập trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Khoa Quản lý Kinh doanh và Khoa Kế toán - Kiểm toán. Đây là trường thứ 3 trong hệ thống các trường thuộc HaUI được thành lập.

Xem thêm

Chuyến đi thực tế sinh hoạt chuyên đề của chi bộ khoa Kế toán - Kiểm toán tại Tà Xùa - huyện Bắc Yên Tỉnh Sơn La ngày 13 và 14/01/2024

Chuyến đi thực tế sinh hoạt chuyên đề Đảng của chi bộ Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Công Nghiệp tại Tà Xùa, một vùng đất thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La ngày 13 và 14/01/2024 là một hành trình khám phá đầy ấn tượng và để lại nhiều xúc cảm lắng đọng trong tâm hồn mỗi người đảng viên của chi bộ.

Xem thêm

Buổi lễ kỷ niệm 125 năm thành lập trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội và chào mừng nhà Nhà giáo Việt Nam với cầu truyền hình trực tiếp từ hội trường Nhà A11 tại đơn vị Khoa Kế toán Kiểm toán ngày 18/11/2023

Ngày thứ 7 18/11/2023, hoà chung niềm vui lớn của trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội với cầu truyền hình trực tiếp từ hội trường lớn A11, khoa Kế toán – Kiểm toán đã cùng tham gia và tổ chức long trọng, thành công buổi lễ kỷ niệm 125 năm thành lập Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự góp mặt của nhiều thế hệ cựu giáo chức, cựu sinh viên, học viên và các đơn vị đối tác của khoa.

Xem thêm

Tọa đàm: “Kinh tế số Việt Nam: triển vọng và thách thức”

Hướng tới Lễ kỷ niệm 125 năm ngày truyền thống trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Khoa Quản lý kinh doanh lập kế hoạch Tọa đàm “Kinh tế số Việt Nam: triển vọng và thách thức”

Xem thêm